FAQ   Szukaj   Użytkownicy   Grupy   Rejestracja   Profil   Zaloguj się, by sprawdzić wiadomości   Zaloguj 
5 bài tập giảm mỡ b&a

 
Napisz nowy temat   Odpowiedz do tematu    Forum Forum Nieruchomości Strona Główna -> Hydepark
Zobacz poprzedni temat :: Zobacz następny temat  
Autor Wiadomość
tieumynhan
Ekspert
Ekspert


Dołączył: 21 Paź 2023
Posty: 1251

PostWysłany: Pon Kwi 29, 2024 12:43 am    Temat postu: 5 bài tập giảm mỡ b&a Odpowiedz z cytatem

Mỡ bụng luôn là điều khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti với cuộc sống, thế nên, để có thể sớm ngày cải thiện vấn đề này, nhiều người đã lên mạng tìm kiếm các bài tập giảm mỡ bụng cho nữ hiện nay. Nhưng với sự đa dạng của các bài tập đã làm chị em gặp nhiều khó khăn. Thấy được vấn đề này, các chuyên gia đã bật mí cho các chị em 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả. Đó là những bài tập gì nhỉ? Cùng khám phá ngay nhé.

TOP 5 bÀI TẬP GIẢM MỠ bỤNG CHO NỮ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Ngoài việc ăn uống thì tập luyện cũng chiếm phần không nhỏ trong việc hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn. Dưới đây là 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ được chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả của chúng.

Plank – Top 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ.

Plank là bài tập vận động toàn thân hiệu quả giúp tăng cường sức mạnh và săn chắc cơ bụng.

Cách thực hiện: bắt đầu từ tư thế nằm sấp, dùng cánh tay và ngón chân để nâng cơ thể lên. Giữ cánh tay thẳng, song song với nhau và đặt dưới vai. Giữ tư thế này trong 30 giây và lặp lại ba lần mỗi lần tập.

>>>> Có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng


Tư thế Plank.

Tư thế nâng chân – Top 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ.

Nâng chân là bài tập tuyệt vời giúp cải thiện sức mạnh cơ bụng dưới và đốt cháy mỡ ở vùng eo.

Cách thực hiện: Nằm ngửa trên thảm, hai chân duỗi thẳng và đặt bàn tay dọc hai bên cơ thể. Nâng từng chân lên tạo thành góc 45 độ với sàn, giả lập như đang đạp xe đạp trên không. Thực hiện 10 – 15 lần hoặc nhiều hơn.


Tư thế nâng chân.

Gập bụng – Top5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ.

Gập bụng là bài tập hiệu quả tác động đến cả cơ bụng trên và dưới, giúp tăng cường sức mạnh và sự săn chắc.

Cách thực hiện: bắt đầu từ tư thế nằm ngửa, đầu gối co lại, đặt tay sau đầu. Nâng đầu và vai lên khỏi sàn, đổi chân luân phiên. Giữ tư thế và hít thở đều trong khoảng 3 – 5 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại khoảng 12 lần.

>>>> bệnh viện thẩm mỹ hút mỡ được nhiều chị em lựa chọn


Tư thế gập bụng.

bài tập chạm ngón chân – Top 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ.

Chạm ngón chân là bài tập tốt cho cơ bụng dưới, giúp giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, nếu các bạn có vấn đề về đau lưng nên cân nhắc trước khi thực hiện bài tập này nhé!

Cách thực hiện: Nằm ngửa trên thảm, đặt lòng bàn tay dọc hai bên cơ thể. Nâng hai chân lên vuông góc với sàn và đưa đầu gần bàn chân chỉ có có thể. Giữ tư thế trong hai hoặc ba giây trước khi đưa chân xuống sàn. Thực hiện 6 – 7 lần hoặc nhiều hơn.

Động tác leo núi – Top 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ.

Leo núi là bài tập toàn diện giúp tăng cường sức khỏe cơ thể bằng những động tác nhanh chóng kích thích cơ bụng và đốt cháy calo hiệu quả.

Cách thực hiện: bắt đầu ở tư thế chống đẩy, hai tay đặt rộng bằng vai và cơ thể thành một đường thẳng. Sử dụng đồ vật cố định làm điểm tựa. Xen kẽ đưa đầu gối lên cao, đổi chân nhanh chóng. Lặp lại 12 lần mỗi bên.

Trên đây là 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả chỉ có hiện nay. Tuy nhiên, chuyên gia có lưu ý với các bạn là hãy cố gắng kiên trì tập luyện và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để có thể đạt được kết quả. Vì, hiệu quả của việc tập luyện này còn phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng cơ địa, lượng mỡ thừa, cũng như là sự kiên trì của mỗi người mà sẽ có sự thay đổi khác nhau cũng như đòi hỏi phải có thời gian chờ đợi chứ không phải có hiệu quả giảm mỡ ngay các bạn nhé!

Chính vì vậy, nếu bạn đang mong muốn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng hơn 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà thì có thể tìm kiếm giải pháp khác hiệu quả hơn, để có thể đạt được hiệu quả tốt chỉ có.

>>>> Tìm hiểu chi phí hút mỡ bụng
Powrót do góry
Ogląda profil użytkownika Wyślij prywatną wiadomość
Mieszkaniowy






Wysłany:     Temat postu: Ogłoszenia z portalu

Ładowanie ogłoszeń...
Powrót do góry
Wyświetl posty z ostatnich:   
Napisz nowy temat   Odpowiedz do tematu    Forum Forum Nieruchomości Strona Główna -> Hydepark Wszystkie czasy w strefie CET (Europa)
Strona 1 z 1

 
Skocz do:  
Nie możesz pisać nowych tematów
Nie możesz odpowiadać w tematach
Nie możesz zmieniać swoich postów
Nie możesz usuwać swoich postów
Nie możesz głosować w ankietach


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group

Nieruchomości | Kredyt Mieszkaniowy